Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Món ngỗng xào lăn

Huy Nguyễn

Món ngỗng xào lăn là món ăn quen thuộc với những người sành ăn. Để làm được món ăn vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng này, Đặt tiệc ngỗng đủ món khuyên bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây:

Thịt ngỗng (phần lườn là ngon nhất)

Ớt xanh, đỏ

Tỏi băm

Nấm kim

Hành tây thái nhỏ

Rau húng chó và hành hoa

Hạt nêm, mì chính (các gia vị khác)



Trước tiên bạn cần ướp thịt ngỗng với một ít hạt nêm, mì chính, hạt tiêu trộn đều. Để thịt ngấm gia vị cho ít dầu vào chảo, dầu nóng các bạn cho tỏi băm vào. Khi tỏ màu hơi ngả vàng, có mùi thơm bạn cho thịt ngỗng vào. Đảo đều tay để thịt ngỗng chín đều, săn lại rồi đổ ra đĩa.

Tiếp theo chúng ta cho kim châm, hành tây thái nhỏ và một ít gia vị, đường, dầu hào đảo đều. Khi hành tây thơm thì ta mới bắt đầu cho ớt đỏ, xanh vào. Cuối cùng ta cho thịt ngỗng đã xào vào trong chảo đảo đều sau đó để ra đĩa. Rắc hạt tiêu lên trên món ăn và trang trí cho thật đẹp mắt là bạn đã có món ngỗng xào lăn hoàn hảo cho cả gia đình.



Nếu muốn mua thịt Ngỗng các bạn nên tới những cửa hàng thịt sạch uy tín ở Hà Nội. Hãy bảo vệ sự an toàn của bản thân và gia đình bằng cách sử dụng các loại thực phẩm sạch của chúng tôi.
Liên hệ hotline: 0988.653.111 - Mr Hùng để được tư vấn

Huy Nguyễn / Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét